Thứ Ba, 21 tháng 10, 2008

[Duet][Jul 2008] Morimoto Ryutaro - HSJ Bomber

HSJ BOMBER
Exposure Talk Series
Morimoto Ryutaro


Nakajima Yuto: Gần đây,tôi xem cậu ấy như một đứa em trai.Dù đã có đôi lần tôi nghĩ "Cậu ấy chỉ là cậu nhóc",tôi đoán đó mặt đó cũng thể hiện sự đáng yêu của cậu ấy.

Yamada Ryosuke: Tôi nghĩ tất cả mọi người cũng sẽ nói điều giống nhau nhưng cậu ấy rất là trẻ con.Nhưng cậu ấy đã thành học sinh trung học rồi nhỉ.Tôi nghĩ sẽ có nhiều thời gian để chúng tôi bên nhau đây.

Chinen Yuri: Ryutaro? Miễn bình luận.Đó là một lời nói dối,nói dối đấy *cười* Dạo này,cậu ấy có vẻ hơi khác thường.Cậu ấy hay làm tôi giật mình và tôi cáu vì điều ấy.

Okamoto Keito: Đúng,cậu ấy là trẻ con.Cậu ấy dễ tức giân với những điều nhỏ nhất.Cậu ấy nói những lời bào chữa không tốt khi cậu ấy tìm lỗi sai ở tôi.Nhưng cậu ấy cũng rất dễ khóc.*cười*

Yabu Kota: Nếu tôi đưa cậu ấy đến một thế giới khác,cậu ấy sẽ giận dữ.Dù cho trong JUMP cậu ấy là người dễ khóc nhất.Ngay cả khi cậu ấy nói "Anh chọc em nữa rồi" cậu ấy có vẻ sẽ hưởng thụ nó.

Yaotome Hikaru: Tôi cảm thấy cậu ấy vẫn chỉ là con nít.Có vẻ như cậu ấy muốn mau lớn,nhưng cậu ấy còn phải cố gắng nhiều.Ở buổi tập nhảy,cậu ấy hay bĩu môi khi cậu ấy cảnh báo. *cười*

Inoo Kei: Khi cậu ấy trở thành học sinh trung học, tôi ngạc nhiên khi cậu ấy đeo một cặp kính rất cool. "Có người con gái nào anh thích trong trường không?" Cậu ấy hay hỏi những điều như thế *cười*

Arioka Daiki: Một tính cách các bạn có thể ghét.Những lúc vô lễ mà cậu ấy không cố ý,điều ấy chỉ khiến bạn muốn chọc ghẹo cậu ấy.Nhưng cậu ấy chấp nhận đúng nên tôi sẽ làm việc ấy một lần nữa *cười*

Takaki Yuya: Cậu ấy vô lễ một cách ngốc nghếch.Dù cho em trai cậu ấy Shintaro rất đáng yêu.Tôi biết là cậu ấy luyện tập nhảy rất chăm chỉ, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cậu ấy sửa phần tiêu cực của cậu ấy.

Ryutaro giải bày:

Tôi là người trẻ nhất HSJ,nên mọi người đều là những người anh tốt đối với tôi.Họ thường dạy tôi những điều gì cần phải làm,tôi cũng rất biết ơn họ.Có lần tôi làm trò với họ một tí khi tôi đang vui *cười* nhưng tôi đã thành học sinh trung học rồi, nên tôi cám thấy tôi muốn trở thành một người gương mẫu.Ah,khi nào đồ chơi này bị phá vỡ. <~ với con mắt đầy hứng thú.

Không có nhận xét nào: